Sắm đồ lễ cúng động thổ, khởi công, sửa chữa

15-03-2022
Cúng động thổ là gì? Theo tín ngưỡng Phật giáo, người Việt luôn tin rằng nơi ở cũng như nhà máy, xí nghiệp, hoạt động thương mại đều có công thần và thổ địa canh giữ. Do đó, mỗi khi xây mới, cơi nới, sửa chữa mà có liên quan đến đất đai, nhà cửa, cửa hàng, cửa hiệu … tức là động đến thổ địa, long mạch. Vì vậy, theo quan niệm dân gian, cần phải có lễ vật dâng cúng các vị thần linh này, trước là báo cáo về việc làm, sau là cầu mong cho gia chủ mọi điều hanh thông.

Ông bà ta có câu “Có thờ có thiêng – Có kiêng có lành” Việc thờ cúng khi động thổ nhà đất là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lễ cũng động thổ và cách cúng động thổ đúng cách để gia đình yên ấm, công việc làm ăn phất lên như diều gặp gió. Hãy cùng Phong Thủy Hải Sơn tham khảo qua PHƯƠNG ÁN VÀ CÁCH THỨC ĐỘNG THỔ mới nhất năm 2022 bao gồm:

-        Ngày giờ và vị trí động thổ
-        Nghi thức, lễ vật, văn khấn và các bước thực hành
-        Tuổi tham gia động thổ hoặc phương pháp mượn tuổi thay gia chủ
















Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY THIẾT KẾ & PHONG THỦY HẢI SƠN
Trụ sở chính: Số 59 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0911.640.999 – 091.484.2345

Tin liên quan

Xem tất cả

TH02

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng

11-02-2022

Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng hàng năm, người Việt lại đổ xô đi mua vàng, đặc biệt là dân kinh doanh. Vì sao lại như vậy?

TH02

Mẹo phong thủy bán đất, bán nhà nhanh chóng, lãi cao

11-02-2022

Tiêu chí đầu tiên nếu bạn muốn bán bất động sản nhanh chóng là hãy tạo cho mảnh đất, căn nhà cần bán một diện mạo sạch đẹp.

TH01

Tư vấn Phong thủy nhà ở là gì?

16-01-2022

Môi trường sống tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình cư trú có được sức khỏe, hạnh phúc trong sự nghiệp, tài vận. Và ngược lại, nếu môi trường sống không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận và gia đạo.