Tại sao nên thiết kế nhà theo phong thủy? - Phong Thủy Hải Sơn

15-03-2022
Từ trước tới nay việc thiết kế nhà theo phong thủy luôn được người Á Đông quan tâm. Việc sở hữu một ngôi nhà đẹp thẩm mỹ cao với tính khoa học hợp lý thôi chưa đủ mà phải cần hợp phong thủy nhằm mang lại sự may mắn, an tâm cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Lợi ích của việc thiết kế nhà theo phong thủy
  • Sức khỏe ổn định: Việc thiết kế nhà theo phong thủy với cách bố trí hướng ngủ, hướng làm việc, cửa, vị trí ngồi làm việc… hợp lý sẽ giúp cho quá trình trao đổi không khí được tốt hơn nhằm mang lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • May mắn trong công việc: Việc vố trí sắp xếp cung tài lộc, két sắt cũng được sắp xếp hợp lý hay phòng làm việc.. nhằm mang lại may mắn, làm ăn gặp nhiều thuận lợi.
  • Gia đình êm ấm:  Việc bố trí phòng ngủ, bếp cũng như sắp xếp các vật dụng ngăn nắp, gọn gàng.
  • Giảm tổn thất, thiệt hại kinh tế:  Việc thiết kế nhà theo phong thủy sẽ được nghiên cứu giải quyết ngay từ đầu nhằm tránh tốn kèm tiền để sửa chửa cải tạo về những lỗi Phong Thủy trong quá trình sử dụng.
Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy để rước tài lộc vào nhà
Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy trước khi xây dựng là để việc phân phòng, phân cổng, cửa, hướng nhà, hướng bếp, hướng ban thờ, phòng ngủ, đường nước vào và ra đúng với nguyên lý và kỹ thuật phong thủy, nhằm đảm bảo ngôi nhà xây xong thì mọi người sống trên đó được khỏe mạnh, tinh thần luôn ở trạng thái tốt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY THIẾT KẾ & PHONG THỦY HẢI SƠN
Trụ sở chính: Số 59 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0911.640.999 – 091.484.2345
Website: http://thietkenhaphongthuy.com

Tin liên quan

Xem tất cả

TH03

Sắm đồ lễ cúng động thổ, khởi công, sửa chữa

15-03-2022

Ông bà ta có câu “Có thờ có thiêng, Có kiêng có lành” Việc thờ cúng khi động thổ nhà đất là rất quan trọng.

TH02

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng

11-02-2022

Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng hàng năm, người Việt lại đổ xô đi mua vàng, đặc biệt là dân kinh doanh. Vì sao lại như vậy?

TH02

Mẹo phong thủy bán đất, bán nhà nhanh chóng, lãi cao

11-02-2022

Tiêu chí đầu tiên nếu bạn muốn bán bất động sản nhanh chóng là hãy tạo cho mảnh đất, căn nhà cần bán một diện mạo sạch đẹp.